Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Tin tức về sức khỏe dinh dưỡng cập nhật mỗi ngày

Chia sẻ những tin tức về sức khỏe dinh dưỡng môi ngày được cập nhật hằng giờ mang lại hiệu quả cao nhất cho người sử dung. Tổng hợp các mẹo vặt về cuộc sống, làm đẹp, sức khỏe gia đình, bệnh tật mang lại cho cho độc giả những thông tin hữu ích nhất.

Những Mẫu CV Xin Việc Tiếng Việt "Ăn Khách" Nhất

Mẫu CV xin việc tiếng Việt chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên internet trong những năm gần đây. Với mong muốn tìm được những mẫu ấn tượng, sáng tạo mà những người xin việc không ngại tìm kiếm và gửi đi tất cả các công ty có nhu cầu tuyển dụng. Để không mất thời gian cho bạn, dưới đây, chúng tôi xin gửi đến bạn cái nhìn tổng quan nhất về CV xin việc, cập nhật một số mẫu CV đang hot hiện nay.

 

CV xin việc là gì?

CV của bạn, tóm tắt sơ yếu lý lịch, là một hồ sơ tiếp thị cá nhân được sử dụng giới thiệu với nhà tuyển dụng của bạn. CV xin việc nên nói với họ về bạn, lịch sử nghề nghiệp của bạn, và kỹ năng của bạn; Cuối cùng, CV phải cho thấy lý do tại sao bạn là ứng cử viên tốt nhất cho công việc.

Trong CV xin việc bao gồm thông tin liên lạc, giới thiệu bản thân, kinh nghiệm, trình độ, thành tích, thói quen, sở thích, người giới thiệu và thông tin liên lạc. Thông tin và cách trình bày trong CV rất quan trọng, đó là cầu nối giữa người tuyển dụng và bạn, chính vì vậy bạn cần trau chuốt, cẩn thận, tỉ mỉ và sáng tạo. Nếu làm được như vậy, bạn sẽ "hạ gục" nhà tuyển dụng nhanh chóng và có được vị trí mà bạn mong muốn.

Hướng dẫn viết CV tiếng việt ấn tượng

1. Phần giới thiệu bản thân: 
Thông tin giới thiệu bản thân là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của CV xin việc của bạn. Đó là nơi bạn đưa ra cái nhìn tổng quan về bạn là ai? Bạn nên đưa những thông tin có lợi cho công việc bạn ứng tuyển, nêu bật những phẩm chất cụ thể phù hợp với công việc của bạn. Trong phần này, bạn cố gắng thể hiện được bạn là ai, con người như thế nào, có thể đem lại gì cho công ty và mục tiêu phát triển nghề nghiệp của bản thân trong thời gian sắp tới, mục tiêu xây dựng công ty trong thời gian ngắn.

2. Phần kinh nghiệm làm việc

Phần này chính là phần nhà tuyển dụng quan tâm nhất, đó sẽ giúp cho họ hiểu rõ được vị trí tuyển dụng có phù hợp với người ứng tuyển. Đây là phần quan trọng nhất trong CV. Ở đây, bạn cố gắng mô phỏng lại những công việc đã từng trải qua, nêu rõ vị trí công việc của mình và ngày bạn làm việc, vai trò của bạn. Quan trọng bạn phải làm nổi bật các kỹ năng chính cho công việc mới và nêu được các thành tích bạn đạt được trong công việc cũ. Tuy nhiên, bạn cũng không nên liệt kê quá nhiều, chỉ liệt kê những vị trí có mối quan hệ mật thiết với công việc bản thân đang ứng tuyển, tránh bị rối trong bản CV xin việc.


3. Trình độ


Trình độ của bạn nên được liệt kê theo thứ tự thời gian đảo ngược. Bao gồm tên của trường và thời gian học, tiếp theo là những thành tích bạn đạt được. Nếu bạn có nhiều bằng cấp, bạn không cần liệt kê tất cả; Chỉ cần lựa chọn bằng cấp có liên quan nhất tới công việc định ứng tuyển. 

 

4. Thành tích

Đối với những người mới ra trường thì đây có lẽ sẽ là phần mà bạn tự ti nhất vì chưa có gì nổi trội. Tuy nhiên, thành tích không có nghĩa là giải thưởng đáng giá mà bạn có thể liệt kê được những giấy khen trong quá trình học, bạn cảm thấy hài lòng và tự hào nhất. Đừng ngần ngại chia sẻ với nhà tuyển dụng vì họ sẽ hiểu được những cố gắng của bạn trong năm tháng qua.

 

5. Thói quen và sở thích

Đây là phần không mấy quan trọng trong bản Cv nhưng qua đó nhà tuyển dụng sẽ hiểu được con người, tính cách của bạn. Biết đâu trong những sở thích của bạn lại chính là ưu điểm, là một điểm cộng trong quá trình sàng lọc hồ sơ nhân viên ứng tuyển.

 

6. Người giới thiệu:

Người giới thiệu của bạn nên là nhà tuyển dụng trước đây của bạn hoặc giáo viên dạy kèm của bạn, nhưng không cần phải liệt kê tất cả các chi tiết của họ trong phần này. Chỉ cần liệt kê tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc và địa chỉ email của người đó .

7. Kinh nghiệm làm việc

Nếu bạn đã từng làm những vị trí tương tự với vị trí ứng tuyển thì đó là một thuận lợi lớn cho bạn. Nếu bạn mới ra trường hoặc có thời gian thất nghiệp thì đừng ngại ngần chia sẻ những trải nghiệm trong quá trình đó.

 

Một số mẫu CV xin việc bằng Tiếng Việt

Hiện nay, tải mẫu CV xin việc đang được quan tâm. Dưới đây là những mẫu CV đẹp, sáng tạo được nhiều người ưa thích trong thời gian qua. Nếu cảm thấy có ích cho nhiều người thì bạn chớ ngại ngần share để cùng nhau tìm được công việc tốt nhé!

 

 

CV xin việc rất quan trọng, quyết định việc bạn có được nhận vào làm tại địa điểm yêu thích, mong muốn thể hiện niềm đam mê của bản thân đối với nghề. Bạn đang lo lắng về điều này, trên đây là tổng hợp những mẫu mẫu CV xin việc tiếng Việt được ưa chuộng hiện nay. Theo khảo sát, lượng người truy cập và dowload cao, được nhiều người đánh giá cao, khả năng "hạ gục" nhà tuyển dụng rất lớn. Hiện nay, công việc rất đa dạng, phong phú, nhu cầu tải mẫu CV xin việc bằng tiếng Nhật, tiếng Hàn rất cao. Chính vì vậy, hãy xem vị trí của bạn đang yêu cầu điều gì nhất để bạn nộp CV, nhà tuyển dụng sẽ đánh giá cao về sự sáng tạo và nhạy bén của bạn. Chúng tôi chúc bạn sớm đạt được ước mơ, có công việc mà mình yêu thích.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post